TRÀ SỮA MANG ĐI NGON SÀI GÒN| TRÀ SỮA NGON QUẬN 7| UỐNG TRÀ SỮA NGON QUẬN 7

TRÀ SỮA MANG ĐI NGON SÀI GÒN| TRÀ SỮA NGON QUẬN 7| UỐNG TRÀ SỮA NGON QUẬN 7

TRÀ SỮA MANG ĐI NGON SÀI GÒN| TRÀ SỮA NGON QUẬN 7| UỐNG TRÀ SỮA NGON QUẬN 7

TRÀ SỮA MANG ĐI NGON SÀI GÒN| TRÀ SỮA NGON QUẬN 7| UỐNG TRÀ SỮA NGON QUẬN 7

TRÀ SỮA MANG ĐI NGON SÀI GÒN| TRÀ SỮA NGON QUẬN 7| UỐNG TRÀ SỮA NGON QUẬN 7
TRÀ SỮA MANG ĐI NGON SÀI GÒN| TRÀ SỮA NGON QUẬN 7| UỐNG TRÀ SỮA NGON QUẬN 7

Tin tức

DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG ĐỒ UỐNG NĂM 2020

1. Sủng Ái Đồ Uống Trái Cây

Kết quả báo cáo BMI cho rằng hơn 86% ngườitiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội được khảo sát họ đã chọn các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, hoặc các sản phẩm mùa vụ. Điều này cho thấy tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng đồ uống, thực phẩm chất lượng cao, an toàn, đảm bảo cho sức khỏe.

Do đó ngoài các loại trà trái cây, trà nhiệt đới hoa quả đã xuất hiện trong năm 2018 thì hương vị trà tự nhiên như sử dụng hoa trà pha chế, syrup trái cây tự làm, nước đường nấu, nước ép tự nhiên sẽ thay thế các loại thức uống pha sẵn. Tận dụng thực đơn đồ uống theo mùa trái cây tại Việt Nam như: bơ, dâu, xoài… để pha chế thành nhiều món mới thu hút khách hàng.

2.Trang trí đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên

Dựa trên kết quả khảo sát của người tiêu dùng trong báo cáo BMI, từ 2019 người dùng sẽ có xu hướng lựa chọn các loại đồ uống, thực phẩm sạch, có nguồn gốc hữu cơ và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, họ sẽ sẵn sàng chịu chi trả khoản tiền cao cho bữa ăn hằng ngày. Trending ống hút tre, ống hút nhôm… luôn “hot” và đang nhận được sự ủng hộ lớn của nhiều người tiêu dùng.

3.Gia nhập cuộc chiến “Gọi là có ngay, một món cũng giao”

Một trong những xu hướng đồ uống mà kết quả nghiên cứu giới trẻ Việt nam có được là công nghệ. Công nghệ sẽ làm thay đổi trải nghiệm ẩm thực qua các bài review, quảng cáo, hashtag, Influencer… trên Internet, Facebook, Instagram… là một địa điểm trở thành “địa điểm lý tưởng” khiến nhiều người tò mò muốn đến, sẵn sàng chi trả để thưởng thức chúng.

Song, công nghệ mở ra trào lưu giao đồ ăn thức uống làm chi phối cả xu thế thông qua các ứng dụng cho phép như Foody, Grab, Delivery Now, Table Now… khiến cho chủ kinh doanh cần thay đổi và cải thiện sản phẩm phù hợp hơn. Người dùng dần yêu thích ở nhà, “click” hoặc “chạm” trên điện thoại hoặc máy tính là có ngay đồ uống yêu thích. Theo báo cáo Thương mại điện tử của Nielsen 2018, 17% người tiêu dùng sử dụng công nghệ để giao dịch thực phẩm, đồ uống, tăng 5% so với năm 2017, thúc đẩy ngành hàng tiêu dùng nhanh.

renren.com.vn
TEA / MILK TEA / YOGURT / JUICE
backtop